THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 1
Số lượt truy cập: 7172094
QUẢNG CÁO
NHỮNG BÔNG HOA GIỮA ĐỜI THƯỜNG 3/17/2018 7:57:05 PM
Mỗi độ tháng 3 về, trong không khí ấm áp của mùa xuân, mỗi chúng ta lại háo hức đón chào kỉ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Đây là dịp để tôn vinh vẻ đẹp, khẳng định vai trò, thiên chức cao quý của "một nửa thế giới" trong xã hội và cuộc sống. Đồng thời ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang, biểu dương tinh thần, lực lượng của phụ nữ thế giới nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng trong công cuộc đấu tranh cho độc lập dân tộc, hoà bình dân chủ, sự tiến bộ của xã hội, cho quyền lợi và hạnh phúc của giới mình.

Trong vòng xoay của đất trời 365 ngày trong năm, người phụ nữ có riêng một ngày để được cả xã hội quan tâm, ngợi ca và bày tỏ lòng biết ơn chân thành nhất. Một ngày bù đắp cho bao vất vả của những người mẹ tần tảo sớm hôm, những người vợ đảm đang cả đời vun vén xây dựng tổ ấm gia đình, những người chị nặng gánh chăm lo cho đàn em...Phụ nữ hiện đại không chỉ là người nội trợ, giữ thiên chức làm vợ, làm mẹ trong gia đình mà còn là người lao động kiếm tiền, giữ nhiều vị trí trong các cơ quan, xí nghiệp, họ là nhân tố quan trọng góp phần vào sự phát triển của xã hội. Họ đang hướng tới ngày càng thành đạt hơn, đảm đang hơn, tự tin hơn và xinh đẹp hơn. Phụ nữ càng ngày càng có nhiều đóng góp tài năng, trí tuệ, công sức lao động trong nhiều lĩnh vực xã hội và đời sống. Và như Chủ tịch Hồ Chí Minh đã đánh giá “Non sông gấm vóc Việt Nam, do phụ nữ ta, trẻ cũng như già, ra sức dệt thêu mà có”. Họ xứng đáng với 8 chữ vàng “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang” trong thời kì kháng chiến, và ngày nay, phẩm chất, chuẩn mực của nữ CNVCLĐ là “Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang" để đáp ứng xu thế phát triển của thời đại.

          Hòa chung với không khí trong cả nước, chiều 07/3/2018 Công đoàn trường Tiểu học Dương Thủy đã tổ chức các hoạt động kỉ niệm 1978 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng và 108 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Trường Tiểu học Dương Thủy có hơn  90% cán bộ, giáo viên, nhân viên là nữ. Trong những năm qua, chị em phụ nữ luôn khẳng định được vai trò quan trọng và có những đóng góp lớn lao cho sự nghiệp phát triển vững mạnh về mọi mặt của nhà trường. Tiêu biểu trong phong trào "Giỏi việc nước - Đảm việc nhà" có chị Nguyễn Thị Hồng – Phó Bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường. Chị là con chim đầu đàn, nhiệt tình  trong công tác quản lý; cùng Hiệu trưởng lãnh, chỉ đạo nhà trường đạt được nhiều kết quả. Thực hiện tốt công tác xã hội hóa, được phụ huynh đồng thuận cao.

          Sau chương trình tọa đàm, Công đoàn đã tổ chức giao lưu bóng chuyền giữa hai tổ (Tổ 1,2,3 và tổ 4, 5) nhằm phát động phong trào luyện tập thể dục thể thao rèn luyện sức khỏe cho chị em trong Công đoàn.

          Những bông hoa giữa đời thường rất đỗi bình dị mà đáng trân trọng biết bao. Mỗi chị là một bông hoa khiêm nhường, thầm lặng tỏa hương cho đời giữa những bộn bề của cuộc sống, tô thắm vườn hoa nữ công của công đoàn trường Tiểu học Dương Thủy thêm xinh tươi. Người sau noi gương người trước tạo nên một truyền thống đẹp của một cơ quan văn hoá. Nhìn các chị tôi như bắt gặp cái gì thật quen, mà cũng thật lạ. Quen vì trong các chị có chị, em tôi. Lạ vì mỗi ngày các chị một đổi thay, có thêm nhiều cái mới. Trong không khí thi đua chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, xin chúc các chị dồi dào sức khỏe và nhiều niềm vui, luôn trẻ đẹp.

                                                                                  Dương Thị Lan

83-1.jpg



 83-2.jpg


83-3.jpg


83-4.jpg


83-5.jpg

 

 

TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Trần Bá Tiến
Trần Bá Tiến
ĐT: 0945715162
Phạm Thị Uyên
Phạm Thị Uyên
ĐT: 0912279575
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG TIỂU HỌC DƯƠNG THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3882695 * Email: thduongthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com