THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 7
Số lượt truy cập: 7213678
QUẢNG CÁO
TRƯỜNG TIỂU HỌC DƯƠNG THUỶ VỚI NGÀY HỘI “HỌC SINH TIỂU HỌC – THIẾU NHI VUI KHOẺ” 3/25/2024 8:32:31 PM
Thực hiện công văn số 132/GD&ĐT- TH ngày 06/2/2024 của phòng Giáo dục và đào tạo huyện Lệ Thuỷ về việc hướng dẫn tổ chức Ngày hội học sinh tiểu học năm học 2023- 2024; Công văn 08- HĐ/HĐĐ ngày 29 tháng 1 năm 2024 của Hội đồng đội huyện Lệ Thuỷ về việc triển khai ngày hội Thiếu nhi vui khoẻ - Tiến bước lên Đoàn. Ngày 20/3/2024, hoà chung trong không khí vui tươi phấn khởi và đầy tự hào của thiếu nhi trên toàn huyện Lệ Thuỷ, thầy và trò Trường Tiểu học Dương Thuỷ tưng bừng tổ chức Ngày hội học sinh Tiểu học- Thiếu nhi vui khoẻ năm học 2023- 2024.

Với chủ đề “Thiếu nhi vui khoẻ- học để vui, trải nghiệm, làm quen công dân số và giáo dục STEM”, ngày hội thực sự tạo ra sân chơi bổ ích, hình thành và phát triển năng lực, phẩm chất cần thiết và kỹ năng sống cho các em học sinh, nâng cao chất lượng giáo dục góp phần thực hiện có hiệu quả mục tiêu của Chương trình giáo dục phổ thông năm 2018.

Sau phần phát biểu khai mạc Ngày hội của thầy giáo Trần Bá Tiến- Hiệu trưởng nhà trường là phần hoạt động tìm hiểu kiến thức thông qua cuộc thi Rung chuông vàng và các hoạt động trải nghiệm ngoài sân trường của các em học sinh. Nhìn những gương mặt căng thẳng, ửng đỏ của các bạn trong các sân chơi kiến thức, những đôi mắt trong veo tò mò, hào hứng ánh lên niềm vui khi tự mình khám phá những điều mới lạ đủ để thấy được sức cuốn hút của các hoạt động này. Hoạt động không kém phần hấp dẫn là phần thi giới thiệu, triễn lãm các sản phẩm STEM, sản phẩm học tập, sản phẩm địa phương. Hoạt động này giúp các em tiếp xúc, tìm hiểu, khám phá thêm những điều mới mẻ trong cuộc sống. Có lẽ không có bài học nào gần gũi, thiết thực và hiệu quả bằng những bài học cụ thể sinh động từ những trải nghiệm thực tế mà chính các em là chủ nhân tham gia. Chắc chắn rằng những thành công hay thất bại trong những trải nghiệm ấy sẽ thắp sáng trong các em niềm tin vươn tới để các em có thêm nghị lực vượt qua những trở ngại và chạm tay đến những ước mơ trong cuộc sống sau này.

Sau giờ nghỉ trưa, các em lại tiếp tục được tham gia phần thi "Trò chơi dân gian". Đây là phần giao lưu không thể thiếu trong ngày hội. Dưới sự tổ chức của thầy giáo Tổng phụ trách cùng các anh chị đoàn viên, các em đã được tham gia các trò chơi dân gian như đổ nước vào chai, kéo co, nhảy bao bố,…Những trò chơi gắn liền với tuổi thơ không chỉ được các em sôi nổi tham gia mà còn được các vị đại biểu, các thầy cô giáo và nhất là các bậc phụ huynh hào hứng tham gia. Những giọt mồ hôi lấm tấm trên mặt xen lẫn những ánh mắt lấp lánh, những nụ cười giòn tan… Tất cả đã đem đến cho người chơi và khán giả những cảm xúc hứng khởi nồng nhiệt nhất.

        Ngày hội đã diễn trong không khí ấm áp, thắp lên niềm vui, nụ cười trong ánh mắt của thầy cô và học sinh về một mái trường Tiểu học Dương Thuỷ thân thiện, học sinh tích cực. Đây thực sự là dịp trải nghiệm thú vị, độc đáo, rèn luyện cho học sinh kiến thức, kỹ năng về các môn học, thưởng thức những món ăn mang hương vị, sắc màu quê hương độc đáo, thể hiện nét đặc trưng của vùng quê. Đồng thời, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm phát triển nâng cao các tố chất, tiểm năng, sáng tạo của bản thân học sinh, rèn luyện sự tự tin và bồi dưỡng kỹ năng sống, hình thành và phát triển năng lực, phẩm chất cần thiết góp phần giáo dục toàn diện cho học sinhThành công của ngày hội đã tạo nên niềm tin của phụ huynh, của học sinh, của thầy cô giáo và xã hội đối với nhà trường.

 

Người đưa tin: Kiến Trúc

 

Một số hình ảnh ngày hội


1nhtt.jpg


2nhtt.jpg


3nhtt.jpg


4nhtt.jpg


5nhtt.jpg


6nhtt.jpg


7nhtt.jpg


8nhtt.jpg


9nhtt.jpg


10nhtt.jpg


11nhtt.jpg


12nhtt.jpg


13nhtt.jpg


14nhtt.jpg


15nhtt.jpg


16nhtt.jpg


17nhtt.jpg


18nhtt.jpg


19nhtt.jpg

TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Trần Bá Tiến
Trần Bá Tiến
ĐT: 0945715162
Phạm Thị Uyên
Phạm Thị Uyên
ĐT: 0912279575
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG TIỂU HỌC DƯƠNG THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3882695 * Email: thduongthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com