THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 131
Số lượt truy cập: 7300105
QUẢNG CÁO
THÁNG 11 YÊU THƯƠNG! 11/17/2023 7:18:35 AM
Cuộc sống vẫn lăn tròn những vòng quay đều đặn, nhiều khi làm chúng ta ngỡ đã quên đi những cảm xúc tâm hồn, thế nhưng cứ mỗi lần đến tháng 11 cảm xúc ấy như¬ sống lại. Bởi 20/11 không phải chỉ là ngày, là tháng mà là mùa của những cung bậc yêu th¬ương. Người thầy mang theo một sứ mệnh cao quý, mọi người thường hay ví “Người giáo viên như người lái đò chở khách sang sông”.

               Tri thức mà nó mang lại đã trở thành hành trang để người lữ khách mang theo suốt cả cuộc đời mình. Với tôi, dạy học không chỉ là trách nhiệm mà còn là tình thương, niềm vui khi gieo yêu thương vào tâm hồn trong trắng, mang đến cho đời nhiều hoa trái ngát hương. Hai mươi sáu gắn bó với nghề dạy học. Tôi vẫn đang từng ngày say sưa, miệt mài, nhiệt huyết tiếp tục ươm mầm cho sự nghiệp “trồng người”. Tôi thấy hạnh phúc, ấm lòng hơn khi nhìn thấy ánh mắt biết nói, nụ cười thân thương của học trò. Nghề giáo chúng tôi có những niềm vui và hạnh phúc rất giản đơn.

638053999058802027.jpg

              Dẫu biết rằng vẫn còn bao thách thức đang đăt ra, nhiệm vụ của Nhà giáo là vô cùng nặng nề nhưng cũng hết sức vẻ vang. Trong không khí tưng bừng và dạt dào niềm vui của ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, tôi thực sự xúc động trước những nghĩa cử, ân tình mà toàn xã hội dành cho người thầy. Và  giờ đây, tôi đang trực tiếp giảng dạy trên mảnh đất Dương Thủy, được ghi nhận những thành công ở nơi đây, được đón nhận sự quan tâm của chính quyền địa phương và của nhân dân xã Dương Thủy, được cảm nhận sự nồng ấm trong tình cảm mà học sinh và phụ huynh quê hương Dương Thủy dành cho mình…

ngvn3.png

Dương Thủy! Tên gọi thân thương sẽ tiếp tục gắn bó với cuộc đời dạy học của tôi và cũng có thể là nơi tôi sẽ giã từ nghề dạy học để nhường lại cho thế hệ đàn em kế tiếp sự nghiệp trồng người.

      Kính chúc các thầy cô giáo, bạn bè đồng nghiệp thật nhiều sức khỏe và gặt hái được nhiều thành quả tốt đẹp. 

Tin: Nguyễn Vóc

                                                                               

                                                                                                                                 

TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Nguyễn Thị Lan Nhung
Nguyễn Thị Lan Nhung
ĐT: 0942049789
Phạm Thị Uyên
Phạm Thị Uyên
ĐT: 0912279575
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG TIỂU HỌC DƯƠNG THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3882695 * Email: thduongthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com