THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 97
Số lượt truy cập: 7300105
QUẢNG CÁO
CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG TIỂU HỌC DƯƠNG THỦY VỚI NGÀY HỘI "GIỌT HỒNG TÌNH NGUYỆN" NĂM 2023 11/6/2023 3:52:22 PM
Thực hiện Kế hoạch số 01/KH-BCĐHMTN ngày 02/10/2023 của Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện (VĐHMTN) huyện Lệ Thủy về việc Tổ chức Ngày hội "Giọt hồng tình nguyện".

Hưởng ứng lời kêu gọi theo CV số 1044/GD ĐT ngày 04/10/2023 của Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Lệ Thủy về việc vận động tham gia Ngày hội “Giọt hồng tình nguyện” đợt 2 năm 2023. Sáng ngày 27 tháng 10 năm 2023, với nghĩa cử cao đẹp “Hiến máu để cứu người” công đoàn trường TH Dương Thuỷ kết hợp cùng nhà trường đã vận động 05 Đoàn viên trong đơn vị tham gia hiến máu và đã hiến được 03 đơn vị máu. Đ/c Lê Thanh Đạt, đ/c Nguyễn Thị Kiều, đ/c Lê Thị Mỹ hằng trong đó đ/c Lê Thanh Đạt đã 13 lần hiến máu, đ/c Nguyễn Thị Kiều đã 12 lần hiến máu, các đồng chí vẫn nở những nụ cười tươi. Mình luôn cho đi khi còn có thể.

Toàn thể đoàn viên trong công đoàn đều thấu được “Hiến máu tình nguyện”là một hành động cao cả, một nghĩa cử cao đẹp của toàn xã hội. Hằng ngày, hằng giờ, chúng ta vẫn luôn gặp phải những hoàn cảnh rất khó khăn vì không có đủ máu kịp thời cung cấp cho những ca cấp cứu. Chỉ cần hiến một phần máu của mình bạn đã cứu được rất nhiều người trước nguy cơ mất người thân, bạn bè và trước tiên là cứu được tính mạng của chính các người bệnh đang cần đến máu. Hiến máu không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí còn có một số tác dụng tích cực nhất định đối với cơ thể của người hiến máu. Lượng máu đã hiến sẽ được cơ thể nhanh chóng tái tạo phục vụ cho quá trình tuần hoàn. Hiến máu không mất nhiều thời gian và sức lực nhưng rất cần thiết cho xã hội.

Cùng chung tâm trạng đó có hàng trăm đoàn viên công đoàn, cán bộ nhân viên trên địa bàn huyện cũng nô nức đến đăng kí, ghi tên mình vào danh sách. Sự nhiệt huyết của các đông chí đã thực sự gây xúc động cho tất cả những người có mặt trong ngày hôm nay và cũng là lời cổ vũ hiệu quả nhất để mọi người xua đi nỗi lo lắng, của mình lần đầu tiên tình nguyện tham gia. Trên gương mặt ai cũng hân hoan một nụ cười tươi sáng và hạnh phúc. Hạnh phúc vì thấy mình đủ khoẻ mạnh để cứu giúp những người yếu hơn. Hạnh phúc khi nghĩ  rằng đâu đó, một lúc nào đó, dòng máu của mình sẽ chảy vào cơ thể và sẽ cứu sống được một  người bệnh khi cần. Hạnh phúc khi được san sẻ. Hạnh phúc khi biết mình làm một điều có ích cho xã hội.

Sau khi tham gia hiến máu, các đồng chí được nhận giấy chứng nhận màu đỏ thắm với nội dung ghi nhận sự đóng góp đáng quý đối với xã hội. .

 “Hiến máu nhân đạo” là một nghĩa cử cao đẹp của tất cả mọi người, không phân biệt tuổi tác, giới tính hay ngành nghề. Đặc biệt, đối với thế hệ trẻ, càng  không thể thờ ơ trước sự sống còn của những ca bệnh, đang hằng ngày, hằng giờ diễn ra ở mọi nơi. Đó là những bệnh nhân đang cần một lượng máu cho cơ thể cứu được người thân, bạn  bè  để vượt qua cơn nguy kịch. Nghĩa cử cao đẹp đó có ý nghĩa thiết thực đến cuộc sống và  cần được nhân rộng trong  toàn xã hội. 

 

Một số hình ảnh tại buổi hiến máu tình nguyện:


1HM.png


2HM.png


3HM.png


4HM.png


5HM.png


Tin: Võ Huệ

TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Nguyễn Thị Lan Nhung
Nguyễn Thị Lan Nhung
ĐT: 0942049789
Phạm Thị Uyên
Phạm Thị Uyên
ĐT: 0912279575
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG TIỂU HỌC DƯƠNG THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3882695 * Email: thduongthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com