THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 29
Số lượt truy cập: 7300105
QUẢNG CÁO
RỘN RÀNG VUI TẾT TRUNG THU 9/30/2023 11:39:56 AM
Khi vầng trăng rằm tháng 8 tròn vành vạnh ngự trị trên bầu trời mùa thu trong vắt, tỏa ánh sáng diệu kì như dát bạc xuống trần gian thì khắp nơi trên đất nước Việt Nam lại rộn rã với tiếng múa lân, tiếng nói cười của các em thiếu nhi với những đêm trăng “rước đèn họp bạn”. Trung thu chính là ngày hội tuổi thơ mà các em mong chờ nhất trong năm.

Trời tháng tám ngàn sao rực rỡ

Hội trăng rằm thắm đỏ cờ hoa

  Trung thu hội tụ muôn nhà

     Thiếu nhi náo nức hát ca vui mừng.

 Hoà chung với không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước chào đón tết Trung thu, các bạn nhỏ trường Tiểu học Dương Thủy háo hức tham gia chương trình Vui Tết Trung thu năm 2023 được tổ chức trên sân trường vào chiều ngày 29/9 (tức 15/8 âm lịch - chính hội rằm). Đến chung vui với các em thiếu nhi của nhà trường cũng có đại diện Đảng uỷ, UBND xã Dương Thủy và các bậc phụ huynh học sinh của nhà trường.

Ngay từ đầu giờ chiều, các thầy cô chủ nhiệm, các bậc phụ huynh cùng các em học sinh cùng nhau trang trí và làm ra những mâm cỗ trung thu rất đẹp mắt, công phu và tỉ mỉ mang đậm phong cách riêng của từng lớp. Mỗi lớp một mâm cỗ lung linh sắc màu rực rỡ. Đây còn là dịp để các em trổ tài thể hiện sự sáng tạo, khéo léo của mình qua việc thiết kế những chiếc đèn ông sao, đồ chơi hình những con vật hết sức ngộ nghĩnh mang đậm màu sắc dân gian.

 Ngày hội Trung thu được mở đầu bằng việc đọc thư chúc Tết Trung thu của Chủ tịch nước gửi đến các em thiếu nhi trên đất nước Việt Nam của Thầy Trần Bá Tiến Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng Trường Tiểu học Dương Thủy. Ngay sau đó, khắp ngôi trường vang lên tiếng ca hát rộn ràng những tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ các khối lớp, lời ca tiếng hát của các em góp phần rất lớn cho thành công của chương trình ngày hội. Khuôn mặt các bạn nhỏ rạng ngời và lấp lánh niềm vui.

 Và có lẽ màn đặc sắc được các bạn nhỏ mong chờ nhất đó là màn múa lân. Với ước muốn cầu mong về những điều tốt đẹp, may mắn bình an, màn múa lân đã tạo ra không khí vui tươi tràn ngập, sự háo hức mong chờ đã được thỏa mãn của các bạn nhỏ thiếu nhi.

Bữa tiệc phá cỗ linh đình không thể thiếu hình ảnh Chị Hằng - Chú Cuội. Tiết mục giao lưu giữa chị Hằng – chú Cuội với các bạn học sinh nhà trường đã mang lại nhiều tiếng cười và những bài học quý giá.

Trung thu năm nay cũng là khoảng thời gian bắt đầu năm học mới. Ban giám hiệu nhà trường mong rằng chương trình vui tết Trung thu là món quà đầy ý nghĩa nhà trường dành tặng các em và chúc các em thật chăm ngoan, học giỏi.

 Trường Tiểu học Dương Thủy cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến phụ huynh ở tất cả các tập thể lớp đã cố gắng thu xếp công việc để dành thời gian đến chung vui cùng các em và nhà trường.

Sau đây, xin kính mời Quý phụ huynh, các thầy cô giáo và các em học sinh xem lại những hình ảnh đẹp mắt trong Ngày hội Vui tết Trung thu 2023 của trường Tiểu học Dương Thủy nhé!

Một số hình ảnh của Ngày hội Vui Tết Trung thu năm 2023


aa1.jpg

Thầy Trần Bá Tiến- Hiệu trưởng Nhà trường đọc thư chúc Tết thiếu nhi


aa2.jpg

Chủ tịch xã Ông: Lê Viết Dựng - Đại diện UBND xã Dương Thủy tặng quà cho các em thiếu nhi


aa3.jpg


aa4.jpg

 


aa5.jpg


aa8.jpg

 

aa9.jpg

 

aa11.jpg


aa12.jpg


aa13.jpg


Người viết tin: Dương Thị Phượng

 

                                                                                                                                                 

 

TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Nguyễn Thị Lan Nhung
Nguyễn Thị Lan Nhung
ĐT: 0942049789
Phạm Thị Uyên
Phạm Thị Uyên
ĐT: 0912279575
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG TIỂU HỌC DƯƠNG THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3882695 * Email: thduongthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com