THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 126
Số lượt truy cập: 7300105
QUẢNG CÁO
TRƯỜNG TH DƯƠNG THỦY VỚI CHƯƠNG TRÌNH “XE ĐẠP YÊU THƯƠNG CÙNG EM ĐẾN TRƯỜNG” NĂM 2023 9/14/2023 7:14:02 AM
Thực hiện kế hoạch 59 - KH/HD của Huyện Đoàn Lệ Thủy về việc thực hiện chương trình "Xe đạp yêu thương - Cùng em đến trường" nhằm đồng hành, giúp đỡ thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn khi đến trường, vươn lên trong học tập trong năm học mới, năm học 2023 - 2024.

Sáng hôm nay ngày 11/9/2023, Liên đội trường TH Dương Thủy đã tiến hành lễ chào cờ đầu tuần nhằm đánh giá lại tuần học vừa qua, phổ biến tiêu chí thi đua của năm học mới và đã trao tặng 2 chiếc xe đạp cho 2 học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn nhằm kịp thời tiếp sức cho các em có thêm điều kiện cắp sách đến trường, nuôi dưỡng ước mơ.

Đại diện BGH nhà trường, thầy giáo Trần Bá Tiến- Hiệu trưởng trường TH Dương Thủy đã trao tặng 2 chiếc xe đạp mới cho 2 em, đó là em Võ Tiến Thành Danh - học sinh lớp 4A và em Trần Văn Tâm - học sinh lớp 5B.

Trong cuộc sống ai cũng có ước mơ, những mục tiêu phấn đấu, nhưng đối với những học sinh hoàn cảnh khó khăn, ước mơ của các em rất giản dị, đó là một cái bàn học, một chiếc xe đạp để đến trường... Khi được nhận xe đạp, phụ huynh và học sinh đều phấn khởi, các em không giấu được cảm xúc đã bật khóc. Gia đình em Danh có 3 anh chị em, mẹ bị bệnh hiểm nghèo, thường xuyên nằm viện. Không có phương tiện, không người đưa đón, mỗi năm học, em đi bộ đến trường. Ước mơ của em là có chiếc xe đạp để con đường đến trường thuận lợi hơn. Em Trần Văn Tâm, học sinh lớp 5B nghẹn ngào nói lời ơn đến nhà trường đã quan tâm, tạo điều kiện cho em có chiếc xe đạp làm phương tiện đi lại, đến trường, giúp em vơi bớt những khó khăn trên đường đi học và bớt gánh nặng cho ông bà. Từ đây, ông bà không phải đưa đón 3 anh em đi học nữa.

Món quà ý nghĩa đầu năm học mới sẽ là phương tiện giúp hành trình đến trường của các em bớt gập ghềnh hơn, tiếp thêm động lực, khích lệ để các em nỗ lực vượt khó vươn lên đạt thành tích cao trong học tập.

 

Tin: Mai trang

                          Một số hình ảnh trong buổi trao tặng xe đạp


xd2.jpg


xd1.jpg


xd3.jpg


TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Nguyễn Thị Lan Nhung
Nguyễn Thị Lan Nhung
ĐT: 0942049789
Phạm Thị Uyên
Phạm Thị Uyên
ĐT: 0912279575
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG TIỂU HỌC DƯƠNG THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3882695 * Email: thduongthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com