THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 39
Số lượt truy cập: 7300105
QUẢNG CÁO
TRƯỜNG TIỂU HỌC DƯƠNG THỦY HÂN HOAN TRONG NIỀM VUI NGÀY KHAI TRƯỜNG 9/5/2023 9:28:24 PM
Một mùa hè nữa lại trôi qua, mỗi chúng ta lại rạo rực chào đón mùa khai trường. Cùng với hàng triệu học sinh cả nước hân hoan đón chào năm học mới và hưởng ứng ngày “Toàn dân đưa trẻ đến trường”, sáng ngày 5/9/2023, trường Tiểu học Dương Thủy long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2023- 2024.

Trong buổi lễ khai giảng, nhà trường rất vui mừng và vinh dự được đón các đồng chí lãnh đạo xã tới tham dự: Đồng chí Phạm Quang Tình - Bí thư Đảng ủy cùng các đồng chí đại diện hội đồng nhân dân, ủy ban nhân, ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Dương Thủy. Buổi lễ có sự tham dự của ông Võ Xuân Bảy- đại diện hội CMHS và đông đủ các thầy cô giáo trong hội đồng sư phạm cùng các em học sinh toàn trường. Sự quan tâm của lãnh đạo địa phương, quý vị đại biểu là niềm động viên, cổ vũ quý báu cho thầy và trò trong năm học mới.

Mở đầu buổi lễ là nghi thức chào cờ được diễn ra trang nghiêm trong niềm mong đợi của tất cả mọi người. Nhất là với các em học sinh lớp 1, chắc hẳn các em nhỏ đều thấy mình đã trưởng thành hơn một chút, tâm trạng háo hức xen lẫn chút bỡ ngỡ bởi ngày hôm nay các em được các thầy cô giáo, các anh chị lớp lớn chào đón, chính thức trở thành thành viên của đại gia đình TH Dương Thủy thân yêu. Chúc cho các em một năm học thật nhiều niềm vui và gặt hái được những thành tích cao nhất trong học tập và rèn luyện.

Sau nghi lễ chào cờ, chúng ta được nghe cô giáo Phạm Thị Uyên - Phó hiệu trưởng nhà trường đọc thư chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi các bạn học sinh nhân ngày khai trườngLời động viên, nhắn nhủ của Chủ tịch nước như tiếp thêm sức mạnh, niềm tin cho đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên, phụ huynh và học sinh  nhà trường vượt qua mọi khó khăn để thực hiện tốt nhiệm vụ trong năm học mới.

Tiếp đến thầy giáo Trần Bá Tiến - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường  đọc diễn văn khai giảng năm học mới 2023- 2024. Bài diễn văn đã điểm lại thành tích mà tập thể CB-GV và học sinh trong năm qua đã đạt được, đồng thời mong muốn năm học 2023-2024 nhà trường sẽ tiếp tục phát huy truyền thống "dạy tốt - học tốt", triển khai thực hiện có hiệu quả chủ đề của năm học: “Đoàn kết, sáng tạo, ra sức phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ và mục tiêu đổi mới, củng cố và nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo”Thay mặt lãnh đạo xã, đồng chí Phạm Quang Tình - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Giáo dục xã Dương Thủy lên đánh trống khai trường và tặng hoa chúc mừng năm học mớiTiếng trống khai trường vang lên, những hồi trống thúc dục như tiếp thêm động lực để thầy trò trường Tiểu học Dương Thủy thi đua phấn đấu, hứa hẹn thật nhiều thành công trong năm học sắp tới.

             “Mỗi ngày đến trường là một ngày vui” nhưng cũng có không ít em vì hoàn cảnh gia đình mà tạm quên đi niềm vui ấy. Chính vì thế, để tất cả các em được thực hiện ước mơ của mình, trong buổi lễ khai giảng nhà trường kết hợp với các tổ chức, đoàn thể ở địa phương phát động phong trào ủng hộ “ Quỹ học sinh nghèo có nguy cơ bỏ học” nhằm động viên các em vượt qua hoàn cảnh, vươn lên học tập tốt. Đây là một hoạt động ý nghĩa, một nghĩa cử cao đẹp, thể hiện truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam với tinh thần “Lá lành đùm lá rách”, “Lá rách ít đùm lá rách nhiều”. Toàn thể đại biểu, hội phụ huynh, cán bộ- giáo viên- nhân viên và học sinh đã hưởng ứng nhiệt tình.

Đồng hành và chia sẻ cùng các em học sinh của trường Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Agribank Lệ Thủy đã trao tặng cho học sinh 10 suất học bổng, Quỹ tín dụng xã trao tặng 20 suất học bổng, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã trao tặng 5 suất và Xã Đoàn trao tặng 3 suất cho 38 học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Hi vọng đó sẽ là nguồn động viên kịp thời đến các em học sinh nghèo, để các em được tiếp thêm niềm tin, nghị lực tiếp tục vươn lên trong học tập.

 Năm học mới lại đến. Một năm học hứa hẹn nhiều niềm vui mới. Toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trường Tiểu học Dương Thủy sẽ nỗ lực, vượt khó, sáng tạo, thi đua dạy thật tốt, học thật tốt, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2023-2024.                                                                                  

     Một số hình ảnh tại buổi Lễ khai giảng năm học 2023-2024

 

kha1.png

 

kha2.png

 

 kha3.png

 Cô giáo Phạm Thị Uyên - Phó hiệu trưởng nhà trường

đọc thư chủ tịch nước nhân dịp khai giảng

 

 kha4.png

Thầy giáo Trần Bá Tiến – Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học mới

 

 kha5.png

Bác Phạm Quang Tình - Bí thư Đảng ủy xã Dương Thủy - Chủ tịch Hội đồng Giáo dục xã Dương Thủy đánh trống khai trường

 

 kha6.png

 

 kha7.png

  

kha8.png

 

  kha9.png


kha10.png

 

 

                                                                                                               Tin bài

                                                                                                          Đặng Trang

TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Nguyễn Thị Lan Nhung
Nguyễn Thị Lan Nhung
ĐT: 0942049789
Phạm Thị Uyên
Phạm Thị Uyên
ĐT: 0912279575
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG TIỂU HỌC DƯƠNG THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3882695 * Email: thduongthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com