THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 114
Số lượt truy cập: 7300105
QUẢNG CÁO
TRƯỜNG TIỂU HỌC DƯƠNG THUỶ TỔ CHỨC TUYÊN TRUYỀN PHÒNG CHỐNG ĐUỐI NƯỚC – BƠI AN TOÀN NĂM 2023 4/27/2023 7:55:39 AM
Mùa Hè là thời điểm các em được vui chơi giải trí và có nhiều hoạt động trong đó có hoạt động bơi lội. Nếu thiếu trang bị những kiến thức, kỹ năng phòng, chống đuối nước,… sẽ tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng của trẻ. Xác định rõ tầm quan trọng của việc bơi lội đối với các em học sinh, Trường TH Dương Thuỷ đã và đang triển khai quyết liệt nhiều giải pháp, trong đó chú trọng đến việc tăng cường kỹ năng bơi lội an toàn và hạn chế tai nạn đuối nước.

Với mong muốn cung cấp cho các em thiếu nhi các kiến thức, kỹ năng, phương pháp về phòng chống đuối nước, bơi an toàn. Ngày 24/4/2023, Trường TH Dương Thuỷ tổ chức sinh hoạt dưới cờ tuyên truyền phòng, chống đuối nước, bơi an toàn kết hợp song song với việc dạy bơi an toàn cho các bạn đội viên, nhi đồng trong toàn liên đội.

Tại buổi tuyên truyền, các em đội viên, nhi đồng được cô giáo Tổng phụ trách truyền đạt những kiến thức, kỹ năng về tình trạng đuối nước, nguyên nhân, diễn biến và hậu quả của việc bị đuối nước; kỹ năng an toàn khi tham gia tắm, bơi, các hoạt động ở môi trường nước… Cũng trong buổi này, các em được thầy giáo Phạm Văn Pháp giáo viên thể dục chủ nhiệm câu lạc bộ bơi lội ở nhà trường hướng dẫn các kĩ năng ứng cứu gián tiếp khi gặp người bị đuối nước.

Với nội dung thiết thực, ý nghĩa, buổi tuyên truyền đã góp phần nâng cao nhận thức cũng như trang bị những kỹ năng cần thiết cho các em thiếu nhi về cách phòng và chống đuối nước.

Một số hình ảnh ở buổi tuyên truyền


bl1.jpg


bl2.jpg


bl3.jpg


bl4.jpg


bl5.jpg


bl6.jpg


bl7.jpg


Tin: Trần Kiến Trúc

TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Nguyễn Thị Lan Nhung
Nguyễn Thị Lan Nhung
ĐT: 0942049789
Phạm Thị Uyên
Phạm Thị Uyên
ĐT: 0912279575
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG TIỂU HỌC DƯƠNG THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3882695 * Email: thduongthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com