THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 15
Số lượt truy cập: 7328923
QUẢNG CÁO
TRƯỜNG TIỂU HỌC DƯƠNG THỦY VỚI CUỘC THI OLYMPIC TIẾNG ANH TRÊN INTERNET(IOE) CẤP TRƯỜNG 12/6/2023 8:49:31 AM
IOE là cuộc thi Tiếng Anh Trực tuyến do VTC Online phối hợp với Bộ giáo dục và đào tạo triển khai từ năm 2010. Cuộc thi tiếng anh IOE này thu hút với 12 triệu thành viên tham gia cuộc thi, 60/63 tỉnh thành tham gia thi cấp toàn quốc với hàng vạn câu hỏi đồng bộ với chương trình sách giáo khoa các cấp.

         Bài thi Tiếng Anh IOE hiện nay trở nên rất quen thuộc với các em học sinh, đặc biệt là những em học sinh tiểu học, THCS. Các bài thi IOE với kiến thức Tiếng Anh từ cơ bản đến nâng cao, sẽ giúp các em hệ thống kiến thức và có những bước tiến vượt bậc trong quá trình học tiếng Anh. Không phải sử dụng những cuốn sách nhàm chán hay những bộ đề thi thử đơn sắc thông thường, với các bài thi của IOE, các em sẽ trở nên linh hoạt hơn trong việc sử dụng máy tính, cảm thấy thú vị hơn khi học tập.

       Giao diện Ứng dụng luyện thi Tiếng Anh IOE được thiết kế đơn giản, dễ hiểu nhưng vẫn bắt mắt và thu hút với nhiều màu sắc tươi sáng, cùng hệ thống câu hỏi đa dạng kiểm tra đầy đủ các kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết theo các vòng thi khác nhau giúp các bạn học sinh phát triển toàn diện. Đề thi của ứng dụng được thiết kế sát với chương trình học của Bộ giáo dục - đào tạo, do đó, việc luyện tập trên ứng dụng IOE cũng mang lại những kết quả tuyệt vời cho việc làm bài kiểm tra, bài thi Tiếng Anh trên lớp.

Sau khi trải qua 15 vòng tự luyện và ôn luyện trực tuyến với các dạng bài đa dạng về kiến thức và kỹ năng, sáng ngày 01/12/2023, 31 bạn học sinh xuất sắc đến từ các khối 3-4-5 của Trường Tiểu học Dương Thủy đã tham gia kỳ thi Tiếng Anh trên mạng Internet cấp trường.Với số lượng 200 câu hỏi trong vòng 30 phút, kiến thức có thể nói là phong phú đa dạng, tích hợp kiến thức của nhiều môn học: Toán, Lịch sử, Khoa học, Địa lý,... Tất cả các em đều đã nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt bài thi của mình. Kết quả thi đã được lưu vào biên bản và gửi về ban tổ chức.

Kỳ thi IOE cấp trường đã được hoàn thành nghiêm túc nhưng không kém phần vui vẻ, hào hứng. Đây sẽ là động lực quan trọng đề các em sẽ không ngừng cố gắng nỗ lực phấn đấu, luyện tập tiếp để đạt kết quả cao trong kỳ thi cấp Huyện, Tỉnh và Quốc gia sắp tới.

Một số hình ảnh trong cuộc thi IOE cấp trường năm học 2023- 2024


1IOE.jpg


Tin: Đỗ Hà

TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Nguyễn Thị Lan Nhung
Nguyễn Thị Lan Nhung
ĐT: 0942049789
Phạm Thị Uyên
Phạm Thị Uyên
ĐT: 0912279575
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG TIỂU HỌC DƯƠNG THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3882695 * Email: thduongthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com